0969.284.444
Tin tức

Cháy quán karaoke ở Đồng Nai, Cảnh sát PCCC đang đập tường để vào trong

 – Tối ngày 11.9, trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, bà Vũ Thị Minh Châu - Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại quán karaoke Yến Nhi, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom.
Các lực lượng phòng cháy chữa cháy đang rà soát, tìm kiếm người bên trong quán karaoke xảy ra cháy. Ảnh: CTV

Hiện vụ cháy cơ bản đã được khống chế nhưng các lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đang tìm kiếm, rà soát lại bên trong quán karaoke bị cháy.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Trảng Bom cho biết, theo thông tin ban đầu lực lượng phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường báo về, sau khi dập tắt đám cháy, qua rà soát không tìm thấy người bên trong. Tuy nhiên, các lực lượng vẫn đang tiếp tục rà soát lại.

Trước đó, khoảng 18h cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy lớn, khói bốc lên từ quán karaoke Yến Nhi xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom. Ngay lập tức, người dân đã tiến hành chữa cháy tại chỗ, sơ tán người bên trong.

Sau khi nhận được tin báo, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Trảng Bom đã huy động nhiều xe chữa cháy đã để dập tắt đám cháy, rà soát, tìm kiếm các nạn nhân bên trong.