0969.284.444
Tin tức

Cách treo tiêu lệnh pccc đơn giản – an toàn- hiệu quả

 Khái niệm:

–  Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy cùng các thiết bị chữa cháy đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng chống cháy nổ. Tại các khu dân cư hoặc những địa điểm đông người đều phải trang bị tiêu lệnh chữa cháy.

  –  Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy là thiết bị được sử dụng để hướng dẫn mọi người cách xử lí khi có hỏa hoạn xảy ra một cách an toàn và chính xác nhất.

  – Có rất nhiều người không biết cách ứng phó ra sao khi đám cháy mới phát sinh, không biết làm thế nào để dập tắt ngọn lửa cũng như giữ an toàn tính mạng cho bản thân cùng những người xung quanh.

 Treo tại các vị trí dễ nhìn thấy, thoáng.

  – Tiêu lệnh chữa cháy đầy đủ gồm 4 bảng: Nội quy, tiêu lệnh, cấm lửa, cấm hút thuốc

Bảng tiêu lệnh được làm bằng thép không gỉ, bền bỉ với tác động do thời tiết gây nên, chịu nhiệt chịu lực tốt nên có độ bền tương đối cao. Hình ảnh hướng dẫn cùng chữ viết trong bảng tiêu lệnh nổi bật, đơn giản, dễ hiểu.

Treo ngay phía trên bình chữa cháy, cửa ra vào, cầu thang hoặc cửa thang máy.

  Treo tiêu lệnh pccc rất đơn giản. Khách hàng sau khi mua chỉ cần treo chúng ở những nơi thuận tiện, dễ quan sát, nhiều người qua lại. Nên treo chúng ở độ cao vừa phải, không thấp quá hoặc cao quá sẽ không thuận tiên để quan sát.

   Quan trọng nhất, tiêu lệnh phải treo cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: bình cứu hỏa, bảng nội quy, chuống báo cháy…

Bảng tương đối gọn nhẹ nên có thể di chuyển, treo, móc một cách dễ dàng. Có thể sử dụng băng dính để dính hoặc dùng đinh nhỏ đóng bảng lên tường. Lưu ý, nên treo bảng chắc chắn, không bị rơi để có thể đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

. Liên hệ với công ty theo hotline bên trái để nhận được báo giá cũng như được đội ngũ bán hàng tư vấn về cách treo tiêu lệnh pccc cũng như lắp đặt nhiều trang thiết bị khác một cách hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Địa chỉ:

Kiot1 - Quốc lộ 20 - TT Liên Nghĩa - huyện Đức Trọng - tỉnh Lâm Đồng

Số 16B Trần Phú - TT Liên Nghĩa - huyện Đức Trọng - tỉnh Lâm Đồng